Pages

Sunday, June 21, 2020

จัดเตรียมสถานที่ฝังร่าง “พล.อ.ณรงค์” อดีตแม่ทัพภาค 4 หลังเสียชีวิตอย่างสงบที่กรุงเทพฯ - ผู้จัดการออนไลน์

tisukerontang.blogspot.com


ปัตตานี – เจ้าหน้าที่จัดเตรียมสถานที่บริเวณกูโบร์โต๊ะอาเยาะห์ ต.จะบังติกอ อ.เมืองปัตตานี เพื่อใช้ฝังร่าง “พล.อ.ณรงค์ เด่นอุดม” อดีตแม่ทัพภาค 4 หลังเสียชีวิตอย่างสงบที่กรุงเทพฯ

วันนี้ (21 มิ.ย.) ที่บริเวณสุสาน หรือกูโบร์โต๊ะอาเยาะห์ ต.จะบังติกอ อ.เมือง จ.ปัตตานี ได้มีเจ้าหน้าทหารหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี 22 ตำรวจ ทหารพราน ได้เข้าเตรียมพื้นที่เก็บกวาดหญ้า และวางกรวยกั้นบริเวณประตูทางเข้าออก เพื่ออำนวยความสะดวกก่อนจะมีพิธีฝังร่างของ พล.อ.ณรงค์ เด่นอุดม หรือตนกูอับดุลเลาะห์ บินตนกูมูดอ บินตนกูลาบีดีน ลูกหลานเจ้าเมืองปัตตานีดารุสสลาม ซึ่งเป็นอดีตแม่ทัพภาคที่ 4 หลังจากเสียชีวิตอย่างสงบที่กรุงเทพมหานคร โดยทางญาติได้กำหนดจะจัดพิธีฝังศพในช่วงค่ำของวันนี้ คาดว่าจะมีผู้หลักผู้ใหญ่ในกองทัพ และญาติมิตรมาร่วมไว้อาลัย และแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก

ประวัติโดยย่อของ พล.อ.ณรงค์ เด่นอุดม เป็นลูกหลาน “ตึงกูลามีเด็น” อดีตราญาปาตานี ดารุสสลาม เกิดที่บ้านแขก ธนบุรี กรุงเทพฯ สมรสกับ ตึงกูซาบีดะห์ หรือวุจจิรา พิพิธภักดี บุตรี พระพิพิธภักดี อดีตเจ้าเมืองสตูล และอดีต ส.ส.ปัตตานี มีบุตรด้วยกัน 3 คน จบการศึกษาจากสวนกุหลาบ และโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าฯ รับราชการทหารจนเกษียณอายุราชการ หลังเกษียณราชการได้ใช้ชีวิตกับครอบครัวที่กรุงเทพฯ ด้วยวัยชรา มีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล โดยมีอายุ 79 ปี


Let's block ads! (Why?)



"อุดม" - Google News
June 21, 2020 at 03:17PM
https://ift.tt/2YSV5W9

จัดเตรียมสถานที่ฝังร่าง “พล.อ.ณรงค์” อดีตแม่ทัพภาค 4 หลังเสียชีวิตอย่างสงบที่กรุงเทพฯ - ผู้จัดการออนไลน์
"อุดม" - Google News
https://ift.tt/2Xo0GUN

No comments:

Post a Comment