Pages

Monday, July 13, 2020

'ตูน บอดี้สแลม-โน้ต อุดม' นำทีมมอบอุปกรณ์กีฬาให้โรงเรียน พร้อมส่งมอบอุปกรณ์การแพทย์ให้ รพ. - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

tisukerontang.blogspot.com

13 ก.ค. 2563
60 ครั้ง

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วยหวานใจ ก้อย รัชวิน รวมถึงโน้ต อุดม ทีมงานก้าว และทีมงานตลาดใจ ได้เดินทางไปมอบอุปกรณ์กีฬา และเลี้ยงอาหารเด็กๆ ที่โรงเรียนบ้านกล้วย อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งที่นี่เป็นโรงเรียนที่อยู่ในถิ่นทุรกันดาร ใช้เวลาเดินทางจากตัวเมืองสุพรรณบุรีถึง 2 ชั่วโมง 

 

ซึ่งนอกจากจะนำสิ่งของไปมอบแล้ว ทั้งหมดยังได้ร่วมลงสนาม เตะฟุตบอลกับน้องๆ กันอย่างสนุกสนานด้วย ซึ่งในแฟนเพจ เรารักสุพรรณบุรี ได้นำรูปมาลงในอินสตาแกรม พร้อมขอบคุณ ตูนและทีมงาน ที่มามอบความสุขให้กับน้องๆ ในครั้งนี้

 

นอกจากนี้ ตูน ยังได้เดินทางไปมอบเครื่องสวนหัวใจ มูลค่า 50 ล้านบาท ซึ่งจัดซื้อมาจากเงินบริจาคของคนไทย ที่ร่วมกันบริจาคผ่านโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เพื่อใช้รักษาผู้ป่วยโรคหลอดเลือดหัวใจ ให้กับโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราชด้วย 

 

โดย ตูน ได้เล่าถึงเหตุผล ที่มอบให้กับทางโรงพยาบาลนี้ให้ทราบว่า ได้รับข้อมูลจากคุณหมอว่า เมื่อก่อน หากมีเคสเกี่ยวกับหลอดเลือดหัวใจเร่งด่วน ต้องส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลนครปฐม ซึ่งใกล้ที่สุด ใช้เวลาเดินทางกว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง และหลายครั้งได้เกิดการสูญเสียขึ้นระหว่างทาง เลยตัดสินใจนำเครื่องสวนหัวใจมามอบให้กับโรงพยาบาลนี้ 

 

และที่ผ่านมา เครื่องนี้ก็ช่วยชีวิตคนในจังหวัดสุพรรณบุรีและจังหวัดใกล้เคียงให้รอดชีวิตมาแล้วหลายร้อยราย ซึ่งหลังจากมีการแชร์เรื่องราวเหล่านี้ออกไป ก็มีคนเข้ามาชื่นชม พร้อมขอบคุณตูนและทีมงานกันเป็นจำนวนมาก

 

Let's block ads! (Why?)



"อุดม" - Google News
July 13, 2020 at 07:57PM
https://ift.tt/3iVCWA5

'ตูน บอดี้สแลม-โน้ต อุดม' นำทีมมอบอุปกรณ์กีฬาให้โรงเรียน พร้อมส่งมอบอุปกรณ์การแพทย์ให้ รพ. - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"อุดม" - Google News
https://ift.tt/2Xo0GUN

No comments:

Post a Comment