Pages

Monday, June 15, 2020

หนุ่มใหญ่รับจ้างเข็นผักในตลาดวงเวียนใหญ่เครียดใช้มีดปาดคอปางตาย - สยามรัฐ

tisukerontang.blogspot.com

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 16 มิ.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่เรือ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิราวมกตัญญู ว่า มีชายใช้อาวุธมีปาดคอตัวเองไดรับบาดเจ็บ ที่หอพักไม่มีชื่อ ซอยตากสิน 4 เขตธนบุรี และอาสมัครกู้ภัยฯได้รีบนำตัวส่งที่โรงพยาบาลตากสิน ต่อมาทราบชื่อคือนายอุดม ไตรทิพย์ อายุ 53 ปี จึงไปตรวจสอบ

จากนางอุษา คงมั่ง อายุ 47 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า สามีมีอาชีพรับจ้างเข็นผักอยู่ในตลาดวงเวียนใหญ่ ก่อนเกิดเหตุตัวเองกำลังนอนหลับอยู่ จากนั้นก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา โดยสามีบอกกับตัวเองว่าอยากกินเลือด ก่อนจะเอามีดที่อยู่ข้างตัวมาปาดที่ลำคอ ขณะนั้นตัวเองตกใจจรทำอะไรไม่ถูก เมื่อรวบรวมสติได้จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนห้องให้ช่วยตามเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ โดยยืนยันว่า ช่วงที่เกิดเหตุสามีไม่ได้นั่งดื่มสุรา และไม่ได้ป่วยทางจิต แต่ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาสามีมีอาการป่วย

ด้านนางบัวเรียน ศรีหล้า อายุ 46 ปี เพื่อนข้างห้องเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตัวเองกำลังนอนหลับอยู่ จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 02.30 น. นางอุษา วิ่งร้องโวยวาย มาเคาะที่ประตูห้องด้วยท่าทางที่ตื่นตกใจ และขอความช่วยเหลือ ตัวเองจึงรีบเข้าไปดูที่ห้องก็พบว่า นายอุดม นอนอยู่และมีเลือดไหลออกที่ลำคอ จึงรีบวิ่งไปตามเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ

นอกจากนี้นางบัวเรียน ยังเปิดเผยอีกว่า นายอุดมและนางอุษา มักจะชอบดื่มสุราอยู่บ่อยครั้ง และนางอุษา จะชอบทำร้ายทุบตีนายอุดม ทุกวัน เมื่อช่วงเย็นเมื่อวานนี้ นางอุษาได้ใช้ค้อนตีขาของสามี(15 มิ.ย.) จนเป็นรอยฟกช้ำ ทำให้สามีต้องวิ่งหนีออกมานั่งด้านหน้าหอพัก และบ่นว่าไม่สบาย เจ้าของหอพักจึงให้เงิน 100 บาท เพื่อไปซื้อยากิน แต่ต่อมานางอุษา ได้เดินลงมาตามให้ขึ้นไปบนห้องกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น และก่อนหน้านี้ประมาณ 4 วันนายอุดม มีอาการป่วยจึงหยุดดื่มสุรา และหลังจากนั้นก็มีอาการเหม่อลอย ส่วนสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุทำร้ายตัวเองน่าจะมาจากความเครียดที่ถูกเมียทุบตี

เบื้องต้นทางตำรวจ สน.บางยี่เรือ จะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและนำตัวนางอุษาเข้าให้ปากคำอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"อุดม" - Google News
June 16, 2020 at 09:50AM
https://ift.tt/3e9gD7a

หนุ่มใหญ่รับจ้างเข็นผักในตลาดวงเวียนใหญ่เครียดใช้มีดปาดคอปางตาย - สยามรัฐ
"อุดม" - Google News
https://ift.tt/2Xo0GUN

No comments:

Post a Comment