Pages

Friday, June 12, 2020

แม่ค้าส้มตำสุดช้ำ โดนสาวหลอกจ่ายแบงค์ปลอมเอาเงินทอน ก่อนหนีลอยนวล - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

tisukerontang.blogspot.com

ขอนแก่น - ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับนางอุดม แก้วเกตุ อายุ 63 ปี เจ้าของร้านส้มตำครัวแม่อุดม ซึ่งขายส้มตำ และปลาดุกย่าง เครื่องในย่าง อาหารตามสั่ง อยู่ริมถนนทุ่งสร้างหรือคุ้มจอมพล ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

 

 

นางอุดม กล่าวว่า เปิดร้านขายไก่ย่าง ปลาเผา ส้มตำ และอาหารตามสั่ง ในจุดดังกล่าวมา10 กว่าปี ไม่เคยมีปัญหา จะมาจัดร้านตั้งแต่ตี่สี่ ทุกอย่างเรียบร้อยและขายสินค้าได้ครบทุกอย่างในช่วงก่อนเที่ยงของทุกๆวันขายจนถึงช่วงเย็น ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 11.30 น.วันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา มีลูกค้ามาสั่งอาหารจำนวนมาก

 

 

ขณะนั้นมีลูกค้ารายหนึ่งเป็นหญิง อายุประมาณ 30 กว่าปี สูงประมาณ 160 ซม. สวมหมวกไหมพรม สวมทับด้วยหมวกกันน็อคและใส่หน้ากากอนามัย ได้มาสั่งปลาดุกย่างจำนวน 1 ตัวราคา 30 บาท จึงได้นำปลาดุกย่างใส่ถุง เมื่อหญิงคนดังกล่าวได้ปลาแล้วก็จ่ายเงินเป็นธนบัตรชนิด 1,000 บาท วางเงินบนโต๊ะ จึงได้ทอนเงินจำนวน 970 บาท ให้ จากนั้นหญิงคนดังกล่าวก็ขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกไปทางพิพิธภัณฑ์สถานขอนแก่น

 

 

“ป้าจึงนำธนบัตรฉบับละ 1,000บาทใส่ในกระเป๋า พบว่า มีความผิดปกติ เพราะมีความหนาและมีน้ำหนัก เมื่อนำออกมาดูอย่างละเอียด พบว่าเป็นธนบัตรปลอม จึงได้นำไปแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อให้ติดตามจับกุมหญิงสาวรายดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป”

 

 

Let's block ads! (Why?)



"อุดม" - Google News
June 12, 2020 at 09:12AM
https://ift.tt/2YuUCt5

แม่ค้าส้มตำสุดช้ำ โดนสาวหลอกจ่ายแบงค์ปลอมเอาเงินทอน ก่อนหนีลอยนวล - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"อุดม" - Google News
https://ift.tt/2Xo0GUN

No comments:

Post a Comment