Pages

Monday, June 22, 2020

หนีไม่รอด "เสือออม" ถูกรวบ หลังตระเวนขโมย จยย.ช่วงโควิด-19 ระบาด - ช่อง 7

tisukerontang.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - "เสือออม" หนีไม่รอด ถูกตำรวจรวบตัวได้พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ตระเวนขโมยมาช่วงโควิด-19 ระบาด พบก่อเหตุ 8 คัน ในรอบ 2 เดือน

ของกลางเป็นรถจักรยานยนต์จำนวน 16 คันนี้ ตำรวจ สภ.ทุ่งสง ยึดได้ หลังจับ นายอุดมชัย สุขย้อย หรือ "เสือออม" อายุ 35 ปี ขณะเข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่งที่ตำบลชะมาย อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

ตำรวจระบุว่า ก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายหลายคนเข้าแจ้งความว่าถูกคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ ชุดสืบสวนจึงออกหาเบาะแสจนรู้ว่าคนร้ายคือ นายอุดมชัย จึงออกติดตามตัว พบอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนบุกเข้าจับตัวได้ในที่สุด พบเล่มทะเบียนรถจักรยานยนต์จำนวนมากอยู่ในห้อง และอุปกรณ์เสพยาเสพติด

ตำรวจ สภ.ทุ่งสง จึงได้ร่วมกับตำรวจ สภ.จุฬาภรณ์ และ สภ.ร่อนพิบูลย์ ขยายผลติดตามยึดรถจักรยานยนต์ของนายอุดมชัยได้รวม 16 คัน เขาอ้างว่าเริ่มตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์ช่วงโควิด-19 ระบาด แค่ 2 เดือน ก่อเหตุไป 8 คัน และยังรับจำนำรถจักรยานยนต์ในราคาคันละ 500-800 บาทด้วย

พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาลักทรัพย์ และเตรียมขยายผลถึงคดีขโมยรถจักรยานยนต์ในท้องที่อื่น ๆ ของจังหวัดนครศรีธรรมราช เพราะจากแนวทางการสืบสวนพบว่า นายอุดมชัยเป็นหัวหน้าแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์รายใหญ่

Let's block ads! (Why?)



"อุดม" - Google News
June 23, 2020 at 08:41AM
https://ift.tt/2NkPhPP

หนีไม่รอด "เสือออม" ถูกรวบ หลังตระเวนขโมย จยย.ช่วงโควิด-19 ระบาด - ช่อง 7
"อุดม" - Google News
https://ift.tt/2Xo0GUN

No comments:

Post a Comment