Pages

Friday, September 4, 2020

จับแล้วมือฆ่าแม่ค้าขายอาหารแห้ง หมกศพไว้ในบ้าน - ช่อง 7

tisukerontang.blogspot.com
จากกรณีที่เมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากญาติว่าพบศพหญิงอายุ 42 ปี สภาพร่างขึ้นอืดอยู่ภายในบ้านพัก ตำบลศีรษะจรเข้น้อย อำเภอบางเสาธง โดยทางครอบครัวติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต และเชื่อว่าเธอน่าจะถูกฆ่าชิงทรัพย์เนื่องจากมีทรัพย์สินทั้งสร้อยทองคำ และแหวนทองคำรวมน้ำหนักประมาณ 7 บาท ได้สูญหายไป ขณะเดียวกันได้มุ่งเป้าสงสัยชายอายุ 47 ปี ที่เพิ่งคบหากับผู้เสียชีวิตได้ไม่นาน แต่กลับมาหายตัวไปอย่างมีพิรุธหลังเกิดเหตุ

ความคืบหน้าทางคดีเมื่อวานนี้ (4 ก.ย.) พลตำรวจตรีธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เดินทางมาที่ สภ.บางเสาธง เพื่อประชุมร่วมกับฝ่ายสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ และสืบสวน สภ.บางเสาธง โดยเปิดเผยหลังการประชุมแล้วเสร็จว่า ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าค่อนข้างมาก ทราบผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร โดยส่งกำลังเฝ้าตามประกบล็อกตัวเอาไว้แล้ว

ต่อมาในช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ (4 ก.ย.) มีรายงานข่าวว่าตำรวจชุดสืบสวนสามารถจับกุม ชายอายุ 47 ปี ผู้ก่อเหตุในคดีนี้ได้แล้ว โดยตามไปจับกุมตัวได้ในพื้นที่ตะเข็บชายแดน อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ขณะเตรียมหลบหนีออกนอกประเทศ

เบื้องต้นจากการเค้นสอบ ผู้ต้องหา รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าหญิงอายุ 42 ปี จริง โดยในวันนี้ (5 ก.ย.) ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จะเดินทางลงพื้นที่สอบสวนถึงมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังบ้านหลังเกิดเหตุ เพื่อประกอบสำนวนคดี

Let's block ads! (Why?)



"แห้ง" - Google News
September 05, 2020 at 09:54AM
https://ift.tt/3brT7Sm

จับแล้วมือฆ่าแม่ค้าขายอาหารแห้ง หมกศพไว้ในบ้าน - ช่อง 7
"แห้ง" - Google News
https://ift.tt/36Q6ERy

No comments:

Post a Comment